Dịch thuật công chứng Hà Đông

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm dịch thuật công chứng, một trong số đó không thể không nhắc đến Trung tâm dịch thuật Vinasite. Trung tâm dịch thuật Vinasite cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng Hà Đông giá rẻ, chất lượng hàng đầu. Hãy tìm hiểu về chúng tôi qua bài viết sau đây để có cái nhìn khách quan nhất.

dich thuat tieng nhat tai ha nôi.2 - Dịch thuật công chứng Hà Đông

Dịch thuật công chứng là gì?

Theo Wikipedia, Dịch thuật công chứng là dịch vụ chuyển ngôn ngữ văn bản có con dấu pháp lý của một tổ chức hoặc một cơ quan nào đó sang một ngôn ngữ đích theo nhu cầu của khách hàng (dịch thuật). Tiếp đó, vẳn bản này sẽ được đưa đến Phòng Tư pháp (thường là của Nhà nước) để chứng thực rằng bản dịch đó là chính xác so với tài liệu gốc (công chứng) có chữ ký của người dịch (đã được niêm yết tại phòng Tư pháp).

Có những hình nào chứng thực bản dịch? – Có 3 hình thức chứng thực bản dịch, cụ thể là:

Có 3 hình thức chứng thực bản dịch:

Chứng thực bản dịch của Công ty dịch thuật (có chức năng dịch thuật)

Chứng thực bản dịch của Phòng Tư Pháp thuộc UBND cấp Quận, Huyện (công chứng nhà nước)

Chứng thực bản dịch của công chứng viên – thuộc Văn phòng công chứng tư nhân.

Cả 3 hình thức trêm đều có giá trị pháp lý và được xác thực bởi cơ quan tư cách pháp nhân, xác nhận chữ ký của người dịch. Trong đó, người dịch thuật phải cam kết rằng đã dịch đúng nội dung từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Bạn muốn dịch thuật công chứng Hà Đông, Cầu Giấy hay bất cứ quận, huyện nào cũng có thể thực hiện được. 

Tại sao nên chọn dịch thuật công chứng Hà Đông của chúng tôi?

dich thuat vung tau - Dịch thuật công chứng Hà Đông

Hiện nay có rất nhiều trung tâm dịch thuật công chứng và không thể bỏ qua Trung tập dịch thuật Vinasite. Nếu bạn muốn dịch thuật công chứng Hà Đông hãy tìm hiểu những lý do sau đây để trả lời cho câu hỏi: Tại nên chọn dịch thuật công chứng của chúng tôi?

  • Dịch thuật công chứng nhanh gọn, chính xác

Trung tâm dịch thuật của chúng tôi sẽ tối ưu mọi quy trình hoạt động theo quy chuẩn, phương thức làm việc riêng để đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng. Nhờ vậy, thời gian công chứng dịch thuật cho khách hàng được rút ngắn đáng kể.  

  • Kinh nghiệm dịch thuật công chứng lâu năm

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch thuật công chứng, chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ dịch thuật hàng đầu. Chúng tôi có đội ngũ biên dịch giàu kiến thức, bắt kịp xu thế, ngôn ngữ phong phú, xử lý công việc linh hoạt với khối lượng dịch thuật lớn trong ngày. 

  • Dịch thuật công chứng của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng hết sức

Vinasite là trung tâm dịch thuật có chức năng dịch thuật cho khách hàng. Sau đó, người biên dịch sẽ đi làm thủ tục chứng thực tư pháp cho bản dịch của khách hàng. Do vậy, văn bản trả cho khách hàng là đã có dấu công chứng của cơ quan pháp lý. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất để mang lại hiệu quả trong công việc.

Nếu quý khách có nhu cầu dịch thuật công chứng Hà Động hay bất cứ thắc mắc nào về dịch thuật, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ sau:

TRUNG TÂM DỊCH THUẬT VINASITE 

TRỤ SỞ CHÍNH 

Văn Phòng HN: Số 77, đường Cốm Vòng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội 

Tổng đài hỗ trợ: 08 1313 5566 

CN MIỀN NAM 

Văn Phòng HCM: Số Nhà 1096 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, Tp. HCM 

Tổng đài hỗ trợ: 0966 64 8869 

Email: baogia@dichthuatvinasite.com

Bình luận

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo