Dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, các doanh nghiệp nước ngoài phát triển rất mạnh mẽ tại Việt Nam. Do đó, nhiều trung tâm dịch thuật được mở ra để mang đến dịch vụ giải quyết vấn đề khó khăn của doanh nghiệp về dịch thuật. Vậy địa chỉ nào cung cấp dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội? Câu trả lời chính là trung tâm dịch thuật Vinasite. 

dich thuat gia re tai ha noi - Dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội

Vinasite cung cấp các dịch vụ về dịch thuật.

Vinasite cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngành

Kiến thức và kinh nghiệm thực tế của chuyên ngành, lĩnh vực dịch thuật chuyên sâu là nhờ phần lớn vào các tài liệu dịch. Điều này đòi hỏi những người dịch phải có trình độ cao. Công ty dịch thuật của chúng tôi cung cấp dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội với các nhóm chuyên ngành đa dạng. Cụ thể là:

  • Tài chính, ngân hàng, thương mại, marketing, bảo hiểm
  • Chuyên ngành giáo dục, khoa học xã hội, khoa học kỹ thuật
  • Ngành du lịch, khách sạn

Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp

Chúng tôi hiểu được chất lượng luôn là điều quan tâm hàng đầu trong bất cứ công việc, ngành nghề nào. Để đảm bảo sự chất lượng cho bản dịch và mang đến sự tin tưởng cho quý khách hàng, chúng tôi có đội ngũ dịch chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, xuất thân từ những trường ngoại ngữ hàng đầu cả nước.

Trong quá trình tuyển dụng, chúng tôi có yêu cầu khắt khe đối với ứng viên để chọn lọc ra những con người ưu tú nhất. Do vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin cho công ty chúng tôi.

dich thuat gia re tai ha noi.2 - Dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội

Vinasite có đầy đủ yếu tố để quý khách hàng lựa chọn.

Quy trình dịch thuật đảm bảo tính chính xác cao

Tiếp đến là quy trình dịch thuật của Vinasite có sự chặt chẽ nhất định để mang đến tay quý khách hàng bản dịch tốt nhất. Chúng tôi có các bước như đánh giá, phân tích tại liệu, dịch thuật, hiệu đính và nghiệm thu sản phẩm kỹ lưỡng nhất. 

Đặc biệt, mọi tài liệu chúng tôi nhận dịch đều cam kết bảo mật, không để lộ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến cá nhân, doanh nghiệp của bạn. 

Dịch thuật giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội

Với nhiều năm trong lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức, nguồn tài liệu lớn. Điều này giúp chúng tôi tự tin về dịch vụ dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội.

Hoàn thành đúng deadline, hỗ trợ 24/7

Dù là dự án dịch lớn hay nhỏ, Vinasite luôn hoàn thành trong thời gian đã hẹn trước với thành quả là bản dịch chất lượng về nội dung.

Đặc biệt, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng 24/7. Mọi yêu cầu cảu quý khách sẽ được phản hồi qua mail một cách kịp thời nhất. Điều nay giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian khi phải chỉnh sửa bản dịch.

Trên đây là những ưu điểm về Trung tâm dịch thuật Vinasite – là một trong những nơi dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

TRUNG TÂM DỊCH THUẬT VINASITE 

TRỤ SỞ CHÍNH 

Văn Phòng HN: Số 77, đường Cốm Vòng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội 

Tổng đài hỗ trợ: 08 1313 5566 

CN MIỀN NAM 

Văn Phòng HCM: Số Nhà 1096 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, Tp. HCM 

Tổng đài hỗ trợ: 0966 64 8869 

Email: baogia@dichthuatvinasite.com

 

Bình luận

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo